Leita í fréttum mbl.is

Fyrsta bloggfærsla

Ég er sko flutt hingað, miklu flottara að vera á blog.is en hinu dótinu!!! hehehe Svalur

Mamma mín er best og flottust, muniði það nú bara Ullandi (hún skrifaði þetta auðvitað sjálf!!!)

Góður dagur í dag, fór í heita pottinn og slappaði af.  Mjög notalegt.  Svo fékk ég geðveikt gott pylsupasta (sem mamma besta gerði) í kvöldmatinn.  

Á morgun fer ég til læknis með hnéð, ég vona að ég megi bráðum fara á sundæfingar, hjóla, hoppa og skoppa og gera allt sem mér finnst gaman.

Bless í bili, ég er farin að sofa!!! 

 


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

æ, sæta. Þú ert bara besta stelpan :)

SigrúnSveitó, 5.10.2006 kl. 21:24

2 Smámynd: ólöf ósk

takk mamma ég veit það=D

ólöf ósk , 6.10.2006 kl. 13:17

Bæta við athugasemd

Hver er summan af átta og ellefu?
Nota HTML-ham

Hafmeyjan

ólöf ósk
ólöf ósk

Spurt er

Hvað er uppáhalds íþróttin þín?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband